Saturday, August 7, 2010

S perience: the BEDROOM - part 2

dumating sa bhaus ang mga kaibigan ko
ngunit hindi nila alam nah may isa pang paparating
dapat koh bang sabihin sa kanila o hahayaan na lng?

napag isip2 koh nah kelangan din nilang malaman
iyon dahil sa mga kaibigan koh rin naman sila

"huwat??? nagpapunta ka ng lalaki dito?"

"oo...at hindi nya alam nah may kasama ako ngayon"

"eh anu gagawin natin?"

"anu pah edi magtago tayo...hahaha"

magandang ideya ang naisip nila..pero saan sila magtatago
sa isang napakaliit nah kwartong inuupahan koh?

"sa ilalim ng kama!" biglang naibulalas ng kaibigan ko
"anu? dyan?"
"oo, bakit namn hindi...para masaksihan din natin ang mga nangyayari sa taas"

hahaha...ngulat ako sa sinabi nya...at bakit pa kelangang malaman
kung anu ang ginagawa ko?

pero isa din itong napaka-kakaibang experience

napagkasunduan naming magtatago sila sa ilalim ng kama
at hindi sila mag iingay
habang ginagawa koh ang isang bagay nah siguradong
magugustuhan ng lahat...hahaha

lumipas ang ilang oras at ilang text messages
naghahanda naman ang dalawa sa gagawin nila...
naglagay pah sila ng mga unan sa ilalim para hindi sila mahirapan
dahil siguradong matatagalan ang session koh sa taas...

sumapit na ang tamang oras
oras ng paghahanda sa sarili ko
lumabas nah ako ng bhaus pagkatapos
napag usapan nmin nah mgkikita kmi sa labas
baka mawala sya dahil bago din sya sa lugar namin...

dumating ang isang rumaragasang motorsiklo
tila sabik na sabik dahil sa pagmamadali nito

tangan nito ang isang matipunong lalaki at itinirik ang motor
sa harap ng kinatatayuan koh...nag usap kmi ng kaunti
hanggang sa dumating sa dapat at balak gawin...
ti-next koh ang mga kaibigan ko
at para maghanda na at tumahimik dahil magsisimula nah ang seremonya
...

sa kabilang panig

...
"bakla bakit ang tagal?"
"oo nga...asan na kaya sya?bakit wala pa"
"di pa nagtitext"

makaraan ang ilang minuto...
at wala pah rin...

"ang init pah dito sa ilalim"
"kainis naman..."

at...

"hoy lumabas na kayo dyan dahil tapos na"
"anu!!!!! tapos nah?" sabay nilang sabi

"chaka naman bakla, bakit di mo naman sinabi"

"eh ang ingay nyo eh...narinig nya kaya kayo na naguusap sa loob
kaya lumipat kmi sa kabilang kwarto"

"anu ka ba...asan nah sya? di pwedeng hindi namin mkita...matapos
kming maghanda dito at maghintay ng napaka-tagal"
"ayon umalis na sya"





anu pa ang susunod na mangyayaroi sa loob ng kwartong iyon?
mararanasan pah kaya nila ang kanilang pinag usapan?
...abangan...




No comments:

Post a Comment