Saturday, May 29, 2010

S perience: the BEDROOM

S perience presents...

the BEDROOM

by: anonymous

tit tit tit...tunog ng naghihintay na celphone sa kung cnu man ang may balak mag txt sa kanya...
sunod2 iyon...tila may gustong sagot ang texter sa may ari ng tumutunog nah cp sa kabilang linya...
tit tit tit...at nag sidatingan pah ang iba pang mga aboridong txt...

itago nyo nlng ako sa pangalang "Jinon"...isang 19 na taong gulang nah isa sa mga libo libong tao nah tumatangkilik sa tinatawag nah cellphone at anu nga ba ang cellphone kung walang txtm8?

oo txtm8 koh iyong kanina pah nag t.txt...naghihintay ng reply koh sa tanong nya kung kelan kami magkikita...dahil sa matagal na rin naman kming nagpapalitan ng mga mensahe sa pamamagitan ng cellphone...eh gustong gusto nah nya akong makita...

mahirap man tanggapin eh parang gusto koh na rin naman syang makita...dahil sa mabait naman ito at parang interesado din akoh sa mga description nyang ibinigay sa akin tungkol sa kanya...

isa syang taong meron na ring ibubuga sa buhay...may kaya at meron din namang trabaho...
tiba2 din naman ako dito...di din naman masasayang ang kanyang oras dahil
meron din naman akong kayang patunayan sa kanya...

kaya kong ibigay ang gusto nya..kahit na...

"o ano na kelan tayo meet?" isa sa mga di pa nasasagot nyang txt sa akin...
dahil sa napapagod na rin akong manahimik eh napagpasyahan ko na rin syang i.reply

"kung kelan merong time and place!" txt ko
"ngayon na! di nah ako pwede sa susunod" sagot nya

nalungkot ako ng bahagya sa txt sa natanggap koh kaya napag isip2 kong ngayon nga sguro ang tamang pagkakataon para magkita kmi...kaya inarangkada ko nah ang mga susunod kong txt...

"sge ngayon na...dito nlng tau meet sa bhaus ko"
parang hindi ako ang nagtxt...parang may kung anong bagay na pumasok sa katawang tao ko...

naghintay...nag bihis...nag handa ako sa parating nah txtm8 koh...kinakabahan ngunit dapat harapin dahil ginusto koh rin naman ito...maya2 pah ay...

tok tok tok...
nagulantang ako sa narinig...mukhang napa aga ang dating nya...
pagbukas koh ng pinto...

beso beso beso
"oh mustah kah na dito?" sabi ng isa
"hahahah tingnan moh sya oh parang nakakita ng multo"

mga kaibigan koh...dumalaw sa bhaus...anoh ang gagawin koh? hindi nila alam nah may parating pang isang tao sa mga oras ding iyon...ngunit dapat ba nilang malaman? paalisin koh nlng ba sila basta basta? ngunit kapag ginwa koh iyon ay siguradong magaglit sila...at magtatampo...un ang mga tanong na
gumugulo sa utak koh...



(sundan ang mga susunod pang mga
kapanapanabik na mga tagpo sa unang
S perience: the BEDROOM)

No comments:

Post a Comment